Tìm được 9 kết quả với từ khóa"Hoạt động báo in"
Cho mình hỏi, tới đây khi muốn sửa đổi, bổ sung giấy phép hoạt động báo in thì cần phải chuẩn bị hồ sơ như thế nào? Cụ thể là thay đổi tên gọi ấn ...
Khi có thay đổi nội dung trong giấy phép hoạt động báo in (cụ thể là địa điểm trụ sở chính) thì có phải thông báo không? Nếu có thể thông báo tới ai? Xin ...
Đơn vị mình muốn xin mẫu đề nghị cấp giấy phép hoạt động báo in theo quy định mới nhất. Cảm ơn.
Xin hỏi, trình tự thủ tục để cấp giấy phép hoạt động báo in. Nhờ anh chị hỗ trợ theo quy định mới nhất.
Chính sách ưu đãi về thuế suất thuế TNDN đối với thu nhập của cơ quan báo chí từ hoạt động báo in được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên ...
Những đối tượng được đề nghị cấp giấy phép hoạt động báo in và báo điện tử được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật, tôi là một công ...
Thẩm quyền cấp giấy phép hoạt động báo in và báo điện tử được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật, tôi là một cộng tác viên của báo ...
Hồ sơ, thủ tục cấp giấy phép hoạt động báo in, xuất bản thêm ấn phẩm, xuất bản phụ trương được pháp luật quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập Thư Ký ...
Việc thay đổi nội dung ghi trong giấy phép hoạt động báo in được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật, tôi là một giáo viên công chức nhà ...